[Fanfic|Edited] Bác sĩ, tớ có bệnh! (ChanBaek / Đoản)

(Fic edit chưa được sự đồng ý của tác giả vui lòng không đem ra ngoài)

Bác sĩ, tớ có bệnh!

Author: 九九

Editor: Luna

“Bác sĩ Baek! Tớ có bệnh!”

“Tôi họ Byun!”

Byun Baek Hyun cảm thấy có lẽ gần đây trên người có gì đó không sạch sẽ, phải bớt chút thời gian đi chùa lễ bái mới được.

Cậu đẩy người cao to om sòm kia ra khỏi cửa, coi như không nghe thấy mấy câu không có y đức vân vân của hắn, khóa trái cửa lại.

“Bác sĩ không khám cho bệnh nhân sao?”

“Người giả vờ bệnh hãy cút đi.”

“Cậu không khám làm sao biết tớ không có bệnh!”

“Đúng, cậu có, nhưng cậu đi nhầm chỗ rồi, khoa tâm thần ở tầng 11 tòa nhà đối diện.”

“Bác sĩ Baek cậu muốn ăn gì tớ làm cho cậu!” Đọc tiếp “[Fanfic|Edited] Bác sĩ, tớ có bệnh! (ChanBaek / Đoản)”

[Fanfic | Edited] Răng khôn (ChanBaek / Đoản)

(Fic edit chưa được sự đồng ý của tác giả vui lòng không đem ra ngoài)

Răng khôn

Author: 塞巴斯江

Editor: Luna

Phác Xán Liệt vốn không phải là một người kiên nhẫn, kiêu ngạo, hống hách, ỷ có chút bản lĩnh trong phòng bếp nên không để cái gì vào mắt.

Người này còn có một tật xấu, nghiện thuốc lá, trừ phi bận đến sứt đầu mẻ trán, nếu không thì không lúc nào rời khỏi điếu thuốc, được thượng đế thiên vị tặng cho một khuôn mặt tuấn tú, trong thời đại truyền thông phát triển như hiện nay, trời xui đất khiến thế nào lại được trao danh hiệu “đầu bếp lãng tử”, tay không cũng hốt được một đống fangirl. Hắn vốn rất ghét cuộc sống trong ánh hào quang này, nhưng vì doanh thu của nhà hàng tăng lên nên cũng chiều theo bọn họ, không phải chỉ là chụp một tấm ảnh nhìn nghiêng lúc hút thuốc thôi sao, dù sao thì mình vai rộng eo hẹp chân dài, có lúc nào không ăn ảnh đâu. Đọc tiếp “[Fanfic | Edited] Răng khôn (ChanBaek / Đoản)”

Nổi bật

MUST READ!!!! Pass ở đây nè mấy má!!!

Gửi những bạn đã, đang và sẽ có ý định mang fic nhà mình lên wattpad, mời các bạn click back hoặc ấn dấu X ở góc phải màn hình, ở đây không chào đón các bạn.

Mình đã cài pass một vài chap trong các longfic đã hoàn, pass rất đơn giản thôi “dont bring to wattpad” viết liền, không viết hoa. Riêng Giao lộ pass vẫn như vậy, vui lòng inbox page hoặc vào ask của mình để lấy pass, mình không share pass qua mail.

Xin lỗi các bạn vì sự bất tiện này. Cảm ơn.

[Fanfic | Edited] Một ngày (ChanBaek / Đoản)

(Fic edit chưa được sự đồng ý của tác giả vui lòng không đem ra ngoài)

Một ngày

Author: 朴菜叶

Editor: Luna

1.Tai nạn xe cộ

Chuyện này đúng là mới mẻ, một cảnh sát ngày nào cũng ngồi trong phòng điều khiển theo dõi camera an ninh mà cư nhiên có thể bị xe đụng.

“Gì? Lại còn là xe đua? ĐM Khánh Tú cậu có sao không, nửa thân dưới vẫn còn chứ? Tớ đến bệnh viện ngay đây!”

Phác Xán Liệt vừa nghe điện thoại vừa vội vàng đóng cửa quán.

Lau tay lên tạp dề hai cái, tắt bếp, nhanh chóng thu dọn nguyên liệu nấu ăn, thấy khách tới thì vội vàng khoát tay: “Không bán không bán! Hôm nay có việc, ngày mai hãy quay lại!”

“Ngã xuống đài phun nước bị trẹo chân, phải ở lại viện quan sát một ngày, không có gì nghiêm trọng đâu. Tớ không mang theo thẻ bảo hiểm, cậu về nhà lấy giúp tớ, mau lên!” Độ Khánh Tú ở đầu dây bên kia rõ ràng bình tĩnh hơn Phác Xán Liệt rất nhiều.

“Gì? Ngã xuống đài phun nước? ĐM Khánh Tú cậu có sao không, nửa thân dưới vẫn còn chứ?”

“. . . Mau lên, cho cậu nửa tiếng.”

“Ai ai Khánh Tú cậu đừng cúp máy cậu còn chưa nói là ngã thế nào mà, không phải tớ quan tâm cậu mà nếu như cậu ngã xuống. . .”

Điện thoại chỉ còn lại tiếng tút tút.

Phác Xán Liệt đi xe ba bánh, nhún vai nhét điện thoại vào túi áo.

“Nếu như cậu ngã xuống. . . thì ai nộp tiền thuê nhà đây. . .”

Phác Xán Liệt dùng sức của đôi chân dài đạp xe ba bánh, lá cờ phía sau thân xe đón gió lay động: Bạch tuộc viên hiệu A Xán.

Bạch tuộc viên siêu cấp ngon nha~ Đọc tiếp “[Fanfic | Edited] Một ngày (ChanBaek / Đoản)”